Mai mai la bao xa.....


           Mãi mãi là bao xa_ một câu chuyện nói về tình cảm của một cô gái trẻ yêu một anh chàng là nhà khoa học …họ wen nhau trên mạng, nói chuyện với nhau đã 4 năm nhưng chưa 1 lần gặp mặt, điều đó không làm cho cô phải bận lòng và luôn quan tâm, lắng nghe cuộc sống, nỗi buồn niềm vui của cô. Cô luôn muốn giữ mãi tình yêu này và hy vọng một ngày anh sẽ trở về.
         Và rồi trong thời gian đó cô cũng đã wen một người là thầy giáo của mình, một hướng dẫn viên của cô…tuy mới lúc đầu cô ghét anh nhưng thời gian họ cùng làm việc cùng nhau đã làm trái tim cô xao xuyến…Cô đã yêu một người của thực tại.
         Giữa 2 người đàn ông đem lại hạnh phúc cho cô, một bên tình, một bên nghĩa…cô không biết mình phải chọn ai trong khi người mà cô wen trên mạng lại đang muốn bỏ tất cả sự nghiệp bên Mỹ để trở về với cô…thì một bất ngờ ( tất nhiên là niềm vui rồi) hai người mà cô yêu lại là một. Cuối cùng thì họ đã sống vui vẻ hạnh phúc….
          Tôi không muốn đi sâu vào từng chi tiết của câu chuyện, bởi vì thực ra để có một người đàn ông vừa đẹp người, phong độ, lịch lãm lại có tài như vậy thì ở thế giới thực tại của tôi không có. Và hiển nhiên tôi nghĩ có lẽ sẽ không có một người nào là hoàn hảo cả…bởi vì nếu đã là hoàn hảo thì không còn là con người.
          Nhưng câu chuyện lại mang đến cho tôi biết được một tình yêu chân chính, có lẽ tôi không nói nó là vĩnh hằng, bởi vì sau cuộc sống hôn nhân chắc chắn có rất nhiều chuyện mà tôi cũng không rõ…và nó là truyện nên chỉ có thể biết là họ đã hạnh phúc với tình yêu của họ.

Comments

Popular Posts